Bánh trung thu Brodard chay

Thị trường bánh trung thu hàng năm thịnh hành nhiều sản phẩm bánh trung thu với mẫu mã, nguyên liệu khác nhau, trong đó các thương hiệu đều chọn bánh trung thu chay như một phân khúc ăn khách của mình. Năm nay Brodard cho ra mắt nhiều dòng bánh trung thu chay hơn với nhiều hơn vị đặc biệt với cả bánh nướng và bánh dẻo.
STT BÁNH TRUNG THU CHAY BRODARD
TRỌNG LƯỢNG/ MÃ BÁNH
100gr 200gr 250gr
Giá Giá Giá
1 Hạt sen trà xanh
4B 170.000 4A 210.000
2 Đậu xanh
8B 140.000 8A 170.000

Đặc biệt Brodard với sự kết hợp thú vị giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Mùi vị thơm lừng của vỏ bánh nướng truyền thống kết hợp với cái bùi bùi,béo béo, đậm đà của chocolate và kem phô mai sẽ cho ra một hương vị ấn tượng.Bên cạnh những nhân quen thuộc như đậu xanh và hạt sen. Brodard còn làm ra những chiếc bánh chay hương vị đậu đỏ, khoai môn, hạt dưa, hương vị vừa thơm, vừa bùi, vừa beo béo chắc chắn sẽ làm bạn “ngất ngây”.
Năm nay Brodard còn cho ra mắt một hương vị hoàn toàn mới - mè hạt chia. Hạt chia là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người, với các đặc điểm nổi trội là giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác. Hạt Chia không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa, có cả nguồn vitamin B dồi dào. Vì vậy Hạt chia đã được sử dụng để làm nhân bánh Brodard cũng như làm đa dạng nhân mới của Brodard.
Nếu ai muốn đổi vị hay ăn chay trong ngày rằm thì bánh Trung thu Brodard chay chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh Brodard chay này để trao tặng cho ông bà, người lơn tuổi, người ăn kiêng.
SÔNG ĐÁY MOONCAKE

Với 16 kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh trung thu, Sông Đáy hi vọng tiếp tục đồng hành và mang đến dịch vụ và ưu đãi tốt nhất đến khách hàng
- Chiếc Khấu cao
- Giao hàng nhanh
- Chất lượng bánh được đảm bảo
- Có hoá đơn VAT
- Được đổi trả hàng nếu không đúng chất lượng bánh
Liên hệ đặt Bánh trung thu BRODARD
Điện thoại: 0909 737 011
Mail: songdaybrodard@gmail.com

TOP