Hộp bánh trung thu Brodard năm 2022

Ý tưởng hộp bánh trung thu Brodard 2022 lấy cảm hứng chủ đạo với ý nghĩa kết nối yêu thương trong mùa đoàn viên, bộ lễ hộp năm nay được thiết kế như những tấm bưu thiếp mang “Dấu ấn Sài Gòn” đong đầy cảm xúc, giúp truyền tải tâm tình mà người gửi dành tặng cho người được trao.
Mỗi hộp bánh trung thu Brodard được ví như sợi dây kết nối nghĩa tình, bày tỏ sự quan tâm, sẻ chia, thắt chặt tình thâm, nối gần tình thân để ta cảm nhận được sự hiện diện của nhau dù đang ở bất cứ nơi đâu trong mùa đoàn viên này. Các họa tiết được tô vẻ trên các chất nền chất liệu tinh tế như gấm, giấy mỹ thuật, da thuộc... mang đến một cảm giác sang trọng, thể hiện sự trưng quý đến người nhận. Đặc biệt, trong mỗi hộp Tài lộc, Hoàng Gia, Lava đều kèm theo trà olong Lasen nổi tiếng, cho bạn và gia đình trải nghiệm thật đủ đầy đêm trăng.

Mẫu hộp Brodard 4 bánh truyền thống Tài Lộc:

Chọn 4 bánh tùy ý từ bảng giá hoặc chọn từ các mẫu combo Tài Lộc 1 - 2 - 3

Mẫu hộp Brodard VIP Hoàng gia:

Set hộp này được thiết kê riêng cho combo Vip Hoàng Gia

Mẫu hộp Lava tan chảy:


Trao những người thân yêu nhất, trao tình Thịnh Vượng qua những hộp tinh tế, bộ sưu tập Trung Thu 2022 với những tên gọi ý nghĩa, giúp "Gói tâm tình, Gửi yêu thương" sẽ là món quà tuyệt vời nhất trong mùa trăng này.

Hãy cùng Brodard trao đến những người thân, gia đình, bạn bè, lời tâm ý yêu thương nhất trong dịp Tết Đoàn Viên với những hộp bánh trung thu Brodard vừa ngon vừa đẹp này nhé.
SÔNG ĐÁY MOONCAKE

Với 16 kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh trung thu, Sông Đáy hi vọng tiếp tục đồng hành và mang đến dịch vụ và ưu đãi tốt nhất đến khách hàng
- Chiếc Khấu cao
- Giao hàng nhanh
- Chất lượng bánh được đảm bảo
- Có hoá đơn VAT
- Được đổi trả hàng nếu không đúng chất lượng bánh
Liên hệ đặt Bánh trung thu BRODARD
Điện thoại: 0909 737 011
Mail: songdaybrodard@gmail.com

TOP